Quy trình tham gia Hệ thống thông tin điện tử sử dụng mã QR truy xuất nguồn gốc sản phẩm hàng hóa tỉnh Hưng Yên
Để khẳng định được uy tín của thương hiệu và đảm bảo thông tin hiển thị trên một hệ thống sản phẩm chất lượng, minh bạch do tỉnh Hưng Yên thiết lập, Sở Nông nghiệp và phát triển nông thôn chủ trì, được nhà phân phối và người tiêu dùng tin tưởng, Quý đơn vị cần hoàn thiện các bước như sau:
Bước 1. Đơn vị nộp đơn đăng ký, cung cấp thông tin yêu cầu.
Quý Đơn vị điền đầy đủ, trung thực thông tin vào mẫu đơn đăng ký. Sau đó in, ký tên, đóng dấu của Đơn vị.
Cung cấp nội dung yêu cầu (đăng ký tham gia cho cơ sở và đưa sản phẩm vào hệ thống...) cho Đơn vị tiếp nhận.
Bước 2. Cung cấp thông tin Đơn vị.
Quý Đơn vị cung cấp các giấy tờ liên quan như:
1. Giấy phép đăng ký kinh doanh/Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp/ hộ kinh doanh/ hợp tác xã.
2. Giấy chứng nhận đăng ký thuế (đối với Quý Đơn vị được cấp riêng Giấy chứng nhận đăng ký thuế)
3. Giấy chứng nhận đủ điều kiện sản xuất, kinh doanh của Quý Đơn vị.
Bước 3. Cung cấp thông tin về sản phẩm.
Quý Đơn vị cung cấp các thông tin về sản phẩm như sau:
1. Tên sản phẩm.
2. Mã vạch sản phẩm.
3. Giá sản phẩm.
4. Hình ảnh sản phẩm.
5. Các giấy tờ liên quan đến công bố chất lượng sản phẩm.
6. Các giấy tờ kiểm định chất lượng, giấy chứng nhận về sản phẩm.
7. Quy trình sản xuất, chăn nuôi, trồng trọt, nuôi trồng, nguồn gốc vật tư đầu vào, nguồn gốc sản phẩm.
8. Thông tin về các thành viên, hộ sản xuất, địa điểm sản xuất, chăn nuôi, trồng trọt, nuôi trồng của Đơn vị.
9. Bài viết hướng dẫn sử dụng hoặc bài viết giới thiệu sản phẩm.
(Thông qua Bảng kê khai thông tin được gửi kèm đến Quý Đơn vị)
Bước 4. Kiểm tra, đối chiếu thông tin được cung cấp.
Bước 5. Đơn vị tiếp nhận thông báo kết quả.
Trường hợp thông tin, hồ sơ đăng ký tham gia của Quý đơn vị đầy đủ và hợp lệ, Đơn vị tiếp nhận xử lý thông tin, trả kết quả theo yêu cầu.
Trường hợp hồ sơ chưa đầy đủ và hợp lệ, Đơn vị tiếp nhận thông báo đến Quý Đơn vị thực hiện việc bổ sung, hoàn thiện hồ sơ.
Bước 6. Đơn vị tiếp nhận bàn giao tài khoản và tư vấn, hướng dẫn cách thức quản trị hệ thống cho Quý Đơn vị.
Trân trọng kính mời Quý Đơn vị tham khảo thông tin về Hệ thống thông tin điện tử sử dụng mã Qr truy xuất nguồn gốc sản phẩm hàng hóa của tỉnh Hưng Yên trên trang thông tin điện tử theo địa chỉ https://hy.check.net.vn/
Hồ sơ đăng ký tham gia Hệ thống thông tin điện tử sử dụng mã Qr truy xuất nguồn gốc sản phẩm hàng hóa của tỉnh Quảng Ninh bao gồm:
o Đơn đăng ký tham gia Hệ thống thông tin điện tử sử dụng mã Qr truy xuất nguồn gốc sản phẩm của tỉnh Quảng Ninh;
o Giấy phép đăng ký ngành nghề kinh doanh/ Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp/ hộ kinh doanh/ hợp tác xã;
o Giấy chứng nhận đủ điều kiện sản xuất, kinh doanh;
o Các giấy tờ kiểm định, giấy chứng nhận về sản phẩm theo quy định của pháp luật;
o Các giấy tờ liên quan đến công bố chất lượng sản phẩm do Quý đơn vị ban hành;
o Bảng kê khai thông tin phục vụ truy xuất nguồn gốc sản phẩm bằng mã Qr;
o Nhãn sản phẩm, hình ảnh sản phẩm (nếu có).
Quý Đơn vị vui lòng chuẩn bị 02 (hai) bộ hồ sơ, các loại giấy tờ có trong hồ sơ xin vui lòng gửi bản sao có photo công chứng và gửi kèm với file ảnh scan các loại giấy tờ về: Chi cục quản lý chất lượng nông lâm sản và thủy sản tỉnh Hưng Yên:
Địa chỉ: Số 1, đường Nguyễn Lương Bằng, P Hiến Nam, thành phố Hưng Yên, tỉnh Hưng Yên.
Số điện thoại: 0221 3865 582
Mọi thông tin cần giải đáp xin vui lòng liên hệ: Bà Trịnh Kim Uyên – số điện thoại: 0221 355 1162